chợ đêm Vinhomes Grand Park

 Nhà hàng, quán ăn tại Vinhomes Grand Park như thế nào? Tới Vinhomes quận 9 ăn gì? Ở đâu? Đây chính là những câu hỏi được nhiều cư dân trong và ngoài khi mới tới với dự án và kể cả những cư dân mới dọn tới sinh sống tại đây đặc biệt quan tâm. Cùng chúng tôi trả lời các câu hỏi, tìm hiểu về thiên đường ẩm thực của đại đô thị này trong bài viết sau nhé!

 Các địa điểm ăn uống nổi bật tại Vinhomes Grand Park 

Ngay nội khu dự án và tại các phân khu của Vinhomes Grand Park đã được hoàn thiện và đưa vào hoạt động đã hội tụ hàng loạt các quán ăn với đa dạng nền ẩm thực trong – ngoài nước để khách hàng lựa chọn. Các quán ăn nổi bật có thể kể tới như:

    • Sushi Vinroll 
    • Tiệm Bún Cường 2
    • Café ngắn hồ Sen Súng Hương xưa Lô D9- Manhattan
    • Ăn vặt phố cổ D9-X- Manhattan
    • Bia tuyết Lan Hương lô T18-4x – Manhattan
    • Quán ốc Thủy đường M1- Manhattan
    • Trà sữa Trân châu T16 – Cổng công viên
    • Lẩu thái ven sông V3 -Glory
    • Dê nướng ven Sông V3-1x Glory
    • Lẩu bò Út Tín 

Địa điểm ăn uống Vinhomes Grand Park

Chợ đêm Vinhomes Grand Park

Chợ đêm tại dự án Vinhomes quận 9 được khai trương và đưa vào hoạt động từ ngày 24/12/2022. Quy mô hoạt động của chợ đêm với 160 xe kinh doanh đã được ban quản lý Vinhomes cho thuê với mức giá bán từ 7 triệu đồng/tháng cho 1 vị trí kinh doanh.

Thời gian hoạt động của khu chợ đêm từ 16h – 02h mỗi ngày. Theo như quy hoạch thì các vị trí kinh doanh được lắp đặt hệ thống điện nước sẵn sàng nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của cư dân. 

Sự xuất hiện của phố ẩm thực đêm tại Vinhomes Grand Park hội tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng và đẳng cấp đem lại sự gần gũi, tiện lợi với dấu ấn địa phương được vận hành thành công tại các điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước như: Phú Quốc; Bangkok; Singapore.

chợ đêm Vinhomes Grand Park

Tổng diện tích của khu phố ẩm thực rộng  8.000m2, cư dân và du khách tới nơi đây sẽ được thưởng thức và trải nghiệm nhiều món ăn ngon, độc đáo tại các gian hàng xe đẩy di động, xe tải bán đồ ăn (food trucks);… với vị trí nằm dọc theo hai trục đường D2A và D8. Nơi đây nằm ngay cạnh công viên Ánh sáng đẹp mắt, sôi động về đêm.

Chợ đêm Vinhomes Grand Park được Vinhomes với mục tiêu thu hút du khách nên thường xuyên tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm thu hút khách tới vui chơi. Chính nguồn khách là cư dân đang sinh sống tại dự án và khách hàng tới với KĐT từ các chương trình, sự kiện do CĐT tổ chức sẽ tạo nguồn khách hàng dồi dào. Quy mô khủng của chợ đêm sẽ phục vụ cho hơn 10.000 cư dân hiện tại đang sinh sống và 50.000 cư dân trong tương lai. 

TTTM Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park

 Quy mô của Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park quận 9 được xây dựng gồm 5 tầng nổi + 1 tầng hầm. Tổng diện tích sàn xây dựng, sử dụng của hạng mục là 48.000m2 nằm ngay cạnh liền kề công viên 36 ha. 

Một  khi hạng mục tiện ích này được hoàn thiện và được đưa vào hoạt động sẽ có khả năng tiếp cận tới 1.5 triệu khách hàng tiềm năng trong khoảng phạm vi bán kính rộng 5km. Cùng với đó là hơn 200.000 cư dân của đại đô thị Vinhomes Grand Park. 

Điểm nhấn nổi bật của TTTM Vincom Mega Mall Grand Park đó chính là sự thuận tiện kết nối thông minh quy mô lớn ngay trên mặt đất, công nghệ chỉ đường và hàng loạt các thiết kế độc đáo, hiện đại khác. 

TTTM Vincom Mega Mall Q9

Vincom Mega Mall Grand Park – một hạng mục tiện ích của đại đô thị Vinhomes Grand Park, cùng với hạng mục công viên rộng 36 ha hiện đại hàng đầu khu vực Đông Nam Á và các tiện ịc dịch vụ khác, được quản lý vận hành bởi công nghệ thông minh đã tạo nên nơi vui chơi – giải trí – mua sắm hàng đầu khu vực TP Hồ Chí Minh.

 Theo như kế hoạch của chủ đầu tư Vinhomes thì dự án trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park sẽ được triển khai thi công xây dựng và hoàn thiện, đưa vào vận hành vào năm 2024. Tới với khu TTTM Vincom, cư dân và khách hàng có thể lựa chọn các nhà hàng và quán ăn với thương hiệu nổi tiếng như:

  • Dookki: Quán lẩu Tokbokki
  • Spicy Box với các món ăn Hàn Quốc nổi tiếng
  • Kichi Kichi: Lẩu băng chuyền ngon với đa dạng topping
  • Pizza Hut: Cửa hàng Pizza            
  • King BBQ: đem lại cho thực khách những món nướng độc đáo, thơm ngon là đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc.
  • Seoul Garden: Mang hương vị nướng – lẩu Hàn Quốc tới với khách hàng với hàng loạt ưu đãi
  • ThaiExpress: Mang phong cách ẩm thực Thái Lan tới với du khách, cư dân Vinhomes quận 9
  • Capricciosa Vietnam: Nhà hàng ăn mang thương hiệu Ý 
  • Le Monde Steak: Hệ thống bít tết với phong cách Parisian Chic – Pháp

 Và ngoài ra còn có các quán coffee, trà sữa; kem;… hấp dẫn và thu hút được nhiều khách hàng tới trải nghiệm.

Tổng kết 

Vinhomes Grand Park là nơi hội tụ hàng loạt các tiện ích từ siêu thị mua sắm; shopping, nhà hàng; khu vui chơi, công viên sống xanh;… đem lại nơi an cư lý tưởng dành cho mọi gia đình. Mọi thông tin liên quan về dự án, quý khách hàng có nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ hotline PKD chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn cụ thể tốt nhất!

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết cùng chủ đề: