KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN

Đánh giá bài viết

Phân Khu Ngọc Trai thuộc đại đô thị Vinhomes Hưng Yên được mệnh danh là “vùng đất đế vương”. Khi hoàn thiện thì nơi đây sẽ hiện hữu các căn biệt thự được thiết kế theo phong cách Monaco cổ điển; sang trọng.

Với các thiết kế độc bản; chủ nhân xứng tầm đẳng cấp kèm theo chuỗi tiện ích dịch vụ độc quyền. Tất cả hứa hẹn hình thành nơi an cư theo đúng tiêu chuẩn cho giới thượng lưu. Phân khu Ngọc Trai vì thế đã nhận được sự quan tâm, đánh giá cao của giới thượng lưu mong chờ nhất dự án. 

Phân Khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2

Không gian sống xanh trong lành của phân khu được đánh giá cao như phân khu thấp tầng Manhatan ở Vinhomes Grand Park. Bởi xung quanh được bao bọc bởi sông nước hiện hữu. Hình thành vùng đất đế vương vượng phong thủy sinh khí. Từ đó giúp tôn lên vị trí cũng như sự đẳng cấp của chủ sở hữu.

Phân khu Ngọc Trai được thiết kế đảm bảo chế độ riêng tư cao; hệ thống an ninh đảm bảo 24/24. Bởi thế các sản phẩm của phân khu Ngọc Trai lý là lựa chọn hợp lý cho ở – kinh doanh. Khi hoàn thiện thì các căn biệt thự sẽ được hoàn thiện mặt ngoài theo phong cách  Venice – Ý.

icon KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN

Phân khu Ngọc Trai nằm về phía Đông Nam của đại đô thị Vinhomes Văn Giang. Nơi đây là vị trí trung tâm chiến lược của thành phố nằm về phía Đông. Đồng thời cũng chính là điểm đầu tam giác kinh tế vàng Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

icon KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN

Nơi tọa lạc của phân khu và dự án sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng. Từ dự án tới các khu vực lân cận chỉ cần vài phút đi lại bằng các tuyến đường huyết mạch lâ cận.

icon KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN

Cư dân của phân khu được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp. Kèm theo đó là các hạng mục của toàn dự án giúp cư dân có cuộc sống trọn vẹn, hòa hảo về mọi mặt.

icon KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN

Không gian sống xanh, môi trường sống của phân khu được đánh giá cao. Từ đó giúp kiến tạo nên cuộc sống tiện nghi, tươi mát và trong lành nhất cho mọi cư dân tới sinh sống và tận hưởng.

icon KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN

Sự đa dạng của các loại hình sản phẩm, thiết kế theo kiến trúc độc đáo. Từ đó khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn an cư, đầu tư sinh lời.

icon KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN

Mức giá bán của các sản phẩm phù hợp với tầm tài chính của nhiều khách hàng. Kèm theo đó là các chương trình ưu đãi, chính sách bán hàng, vay vốn hỗ trợ tốt nhất từ phía CĐT.

DANH SÁCH SẢN PHẨM ĐANG MỞ BÁN
KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN

Biệt thự đơn lập KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN

Biệt thự đơn lập

Diện tích: 279 – 466 m2
Giá bán: 60 – 140 tỷ đồng/căn
Biệt thự song lập KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN

Biệt thự song lập

Diện tích: 140 – 195 m2
Giá bán: 35 – 50 tỷ đồng/căn

TỔNG QUAN PHÂN KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN

  • Phân khu: Ngọc Trai
  • Vị trí: thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire
  • Chủ đầu tư: Vinhomes – Vingroup
  • Tổng diện tích:  30,4 ha
  • Loại hình sản phẩm: Biệt thự song lập; biệt thự đơn lập
  • Số lượng sản phẩm: 387 căn biệt thự đơn lập – song lập
  • Tính pháp lý: Minh bạch từng sản phẩm
  • Sở hữu: Lâu dài cho khách Việt Nam, 50 năm cho khách nước ngoài 
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện bên ngoài, xây thô bên trong
NHẬN TRỌN BỘ THÔNG TIN

Để tiết kiệm thời gian tìm hiểu dự án, quý anh/chị vui lòng để lại thông tin liên hệ, chuyên viên kinh doanh sẽ kết nối và gửi thông tin cho anh chị qua SĐT/ZALO/VIBER/EMAIL

    VỊ TRÍ PHÂN KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN

    Phân khu Ngọc Trai thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Vị trí của phân khu nằm ngay tại phía Đông Nam của dự án. Nơi đây chính là trái tim của đại đô thị, được bao bọc bởi dòng nước chính là sông điều hòa và mặt biển nhân tạo. Từ đó đem lại vẻ đẹp thơ mộng và cuộc sống hữu tình cho mọi cư dân. 

    Phía Đông Bắc của phân khu Ngọc Trai nằm ngay liền kề với công viên Royal Wave Park có tổng diện tích rộng 18.1 ha. Đây chính là điểm nhấn của dự án, cùng với tổ hợp hồ tạo sóng lớn nhất thế giới thu hút đông đảo mọi cư dân tới sinh sống và du khách tới vui chơi – trải nghiệm. 

    Còn phía Tây Bắc của phân khu Ngọc Trai chính là phân khu San Hô; và đối diện là phân khu Chà Là. Khu vực này được ngăn cách bởi chính đại lộ Ngọc Trai có diện tích rộng 51m. 

    • 2 giờ tới Quảng Ninh
    • 40 phút tới Sân bay Nội Bài
    • 20 phút tới Hồ Hoàn Kiếm
    • 15 phút tới KĐT Times City
    VỊ TRÍ PHÂN KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN

    TIỆN ÍCH HẤP DẪN PHÂN KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN

    Phân khu Ngọc Trai có quy mô thiết kế VIP nhất của đại đô thị Vinhome Ocean Park – The Empire. Bởi thế, ngoài các tiện ích ngay nội khu thì cư dân của phân khu còn được hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu. Có thể kể tới các hạng mục như:

    • Hệ thống mảng sống xanh cây cối

    Tiện ích nội khu Phân Khu Ngọc Trai -1

    • Bể bơi

    Tiện ích nội khu Phân Khu Ngọc Trai -2

    • Vườn nướng BBQ

    Tiện ích nội khu Phân Khu Ngọc Trai -3

    • Hệ thống sân chơi thể thao đa năng

    Tiện ích nội khu Phân Khu Ngọc Trai -4

    • Khu vui chơi dành cho trẻ em

    Tiện ích nội khu Phân Khu Ngọc Trai -5

    • Công viên Royal Wave Park rộng 18,1ha

    Tiện ích nội khu Phân Khu Ngọc Trai -6

    • Tổ hợp 6 bể tạo sóng cao 3m lớn nhất thế giới

    Tiện ích nội khu Phân Khu Ngọc Trai -7

    • Dãy shophouse nằm đối diện mặt đường đại lộ Ngọc Trai 51m
    • … 

    MẶT BẰNG PHÂN KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN

    Phân khu Ngọc Trai – The Empire Vinhomes Ocean Park có tổng diện tích 30,4 ha. Quy mô bao gồm 6 nhánh + 1 đảo ở giữa, bao gồm:

    • Nhánh 1; 2 – Ngọc Trai 1
    • Nhánh 3;4 – Ngọc Trai 2
    • Nhánh 5;6 – Ngọc Trai 3
    • Đảo giữa – Ngọc Trai

    Toàn bộ sản phẩm của dự án có số lượng khoảng 387 căn biệt thự đã trở thành những phiên bản giới hạn. Thiết kế các sản phẩm độc bản cùng với các căn biệt thự Ngọc Trai chính là những tuyệt tác. Kiến trúc thiết kế này được nhận định và đánh giá cao, xứng tầm với chủ đầu tư thượng lưu. 

    THIẾT KẾ PHÂN KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN

     Biệt thự đơn lập tại phân khu Vinhomes The Empire Ngọc Trai

    Sản phẩm loại hình này có tổng số lượng 75 căn, diện tích từ 279m2 – 466m2. Quy hoạch mặt bằng 4 tầng rộng rãi giúp đem lại tầm view nhìn hướng sông trong lành; thoáng đãng và gần gũi cùng tự nhiên. 

    Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park Ngọc Trai

    Thiết kế của các căn biệt thự song lập Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire bố trí thuộc 6 dãy nhà. Được ngăn cách bởi trục đường trong nội khu có lộ giới rộng 20m. Phân khu có 312 căn biệt thự song lập có diện tích từ 140m2 – 195m2. Mặt bằng thiết kế gồm 4 tầng cao rộng rãi cho cư dân sinh sống.

    NHÀ MẪU PHÂN KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN

    Trong quy hoạch của phân khu, điểm đáng chú ý nhất chính là thiết kế nằm ngay trung tâm của phân khu với điện tích rộng 0,68ha. Địa điểm này là nơi lý tưởng để diễn ra các sự kiện, chương trình hoạt động đặc biệt ngay tại khu VIP này. 

    Quy hoạch các dãy biệt thự Ngọc Trai gồm 6 nhánh chia đều 2 bên. Trục đường chính rộng 20m ngay nội khu chính là điểm ngăn cách các dãy nhà. Cùng với đó là các đường nhanh phụ Ngọc Trai 1-2-3 có lộ giới rộng 13m. Từ đó giúp cho mọi cư dân dễ dàng di chuyển nhanh chóng và thuận tiện tới với các phân khu lân cận.

    Khách hàng có thể lựa chọn biệt thự đơn lập hoặc song lập. Phong cách thiết kế được ứng dụng tại phân khu theo kiến trúc Monaco sang trọng; đẳng cấp. Từ đó mang lại sự đặc trưng riêng biệt cho các căn biệt thự tại phân khu. Đảm bảo nét quý tộc, hướng tới khách hàng thượng lưu tại phân khu VIP.

    TIẾN ĐỘ TRIỂN KHAI PHÂN KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN

    Phân khu Ngọc Trai – đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 hiện nay có tiến độ xây dựng đã quy hoạch xong khuôn đất và bắt đầu quá trình san lấp mặt bằng. Chủ đầu tư Vinhomes và các đối tác đã đảm bảo tiến độ xây dựng, thời gian bàn giao và hoàn thiện. Và đặc biệt là chất lượng của các loại hình sản phẩm cũng được đảm bảo tốt nhất.

     Để theo dõi tiến độ triển khai của phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Quý khách hàng vui lòng cập nhật tin tức tại đây. Với những phân tích mới nhất dành cho các nhà đầu tư. Trong trường hợp khách hàng cần thêm tư vấn về dự án này vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh để nhận tư vấn cụ thể, tốt nhất. 

    CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG, MỨC GIÁ BÁN PHÂN KHU NGỌC TRAI VINHOMES HƯNG YÊN

    Chính sách ưu đãi hấp dẫn phân khu Ngọc Trai

    CĐT đưa ra chính sách bán hàng phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire được áp dụng kể từ ngày 12/08/2022 cho tới khi có Chính sách mới thay thế.

    • Tặng voucher mua xe ô tô Vinfast trị giá 200 triệu đồng
    • Khách hàng thanh toán sớm 100% GTSP trong 15 ngày kể từ ngày đến hạn ký HĐMB (Không muộn hơn ngày 15/09/2022) và nhận được chiết khấu 10% cho căn thô và 12% dành cho các căn hoàn thiện.
    • Chiết khấu 8%/năm cho khách hàng thanh toán trước hạn với số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn.
    • Chiết khấu 9% giá bán sản phẩm khi ký HĐMB 
    • Hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị hợp đồng
    • Hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng và sẽ không quá ngày 25/12/2023
    • Hỗ trợ lãi suất 0% khi khách hàng trả nợ trước hạn
    • Hỗ trợ lãi  suất 9,5%/năm cho giá trị đặt cọc được thực hiện trong  HĐMB.

     Giá bán  

    • Biệt thự đơn lập: Diện tích: 279 – 466 m2; giá bán: 60 – 140 tỷ đồng/căn
    • Biệt thự song lập:  Diện tích: 140 – 195 m2; giá bán: 35 – 50 tỷ đồng/căn
    NHẬN TRỌN BỘ THÔNG TIN

    Để tiết kiệm thời gian tìm hiểu dự án, quý anh/chị vui lòng để lại thông tin liên hệ, chuyên viên kinh doanh sẽ kết nối và gửi thông tin cho anh chị qua SĐT/ZALO/VIBER/EMAIL