biển nhân tạo Vinhome Grand Park

Phố xá xô bồ ẩn chứa biết bao nỗi lòng khó giãi bày của hầu hết mọi người. Cuộc sống khốn khó khiến nhiều người ngộp thở. Do đó, biển nhân tạo Vinhome Grand Park được coi là điểm đến mới lạ mà mọi người có thể cân nhắc. Là điểm nhấn cực ấn tượng của khu đô thị Vinhome Grand Park. Không gian rộng lớn cùng vẻ đẹp nơi đây sẽ được thể hiện rõ nét hơn qua bài viết dưới đây của Vinhomeland.

Vị trí của bãi biển nhân tạo Vinhome Grand Park 

Bãi biển nhân tạo Vinhome Grand Park được xây dựng ở vị trí đắc địa trên đường Phước Thiện, phường Long Bình, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Nó nằm ngay trong khu đại đô thị xịn sò bậc nhất Việt Nam hiện nay là Vinhome Grand Park. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng ngập tràn sắc xanh hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Vị trí của bãi biển nhân tạo Vinhome Grand Park

Vị trí của bãi biển nhân tạo Vinhome Grand Park

Tuyến đường đi tới bãi biển nhân tạo Vinhome Grand Park 

Tọa lạc trên vị trí tuyệt vời, Vinhome Grand Park biển nhân tạo có nhiều ưu thế về tuyến đường giao thông. Một số tuyến đường giao thông thuận tiện mà bạn có thể cân nhắc di chuyển như sau:

  • Tuyến 1: Biên Hòa – Ngã tư Tân Vạn – Nguyễn Văn Tăng – Vinhome Grand Park
  • Tuyến 2: Xa lộ Hà Nội – Hoàng Hữu Nam – Nguyễn Xiển – Vinhome Grand Park.
  • Tuyến 3: Xa lộ Hà Nội – Lê Văn Việt – Nguyễn Văn Tăng – Vinhome Grand Park.
  • Tuyến 4: Vành đai 2 – Lã Xuân Oai – Lò Lu – Nguyễn Xiển – Vinhome Grand Park.
  • Tuyến 5: Vành đai 2 – Nguyễn Duy Trinh – Lò Lu – Nguyễn Xiển – Vinhome Grand Park

Cập nhật giá vé của bãi biển nhân tạo Vinhome Grand Park 

Giá vé biển nhân tạo Vinhome Grand Park được nhà đầu tư đưa ra vô cùng hợp lý với các cư dân hay du khách đến tham quan. Cụ thể là 150.000 đồng/người lớn và 100.000 đồng/trẻ em (áp dụng với đối tượng cao từ 1m đến dưới 1.4m). Trẻ em có chiều cao dưới 1m được miễn phí vé vào cổng.

Cập nhật giá vé của bãi biển nhân tạo Vinhome Grand Park 

Cập nhật giá vé của bãi biển nhân tạo Vinhome Grand Park

Bên cạnh đó, sử dụng ghế tắm nắng và ô dù cũng mất thêm khoảng 50.000 đồng/ghế và 100.000 đồng/ô dù. Hãy lưu ý rằng, mức giá và phí dịch vụ này thường sẽ biến động theo thời gian cùng chính sách của khu nghỉ dưỡng.

Vinhome Grand Park cũng rất tạo điều kiện cho cư dân khi có thể dùng app VinID để đăng ký sử dụng các tiện ích được tích hợp trong công viên lớn. Cụ thể như: thuê chỗ nướng BBQ, đi thuyền kayak, câu cá,…

Nét nổi bật của bãi biển nhân tạo Vinhome Grand Park 

Vinhome Grand Park mang đến cho người các tiện ích độc quyền cho cư dân sinh sống tại đây. Với mong muốn giúp các cư dân có thể xua đuổi những lo lắng, bức bối sau những ngày làm việc, học tập đầy căng thẳng, chủ đầu tư Vingroup đã xây dựng một bãi biển chân thật đến từng chi tiết. Biển sinh động đến lạ khi sở hữu bãi cát trắng mịn trải dài cùng dòng nước trong xanh gợn sóng. 

Dưới đây là một vài nét nổi bật chứng minh sức hút không thể chối cãi của bãi biển nhân tạo này:

  • Nhà đầu tư áp dụng công nghệ Âu Mỹ tiên tiến nhất hiện nay để xử lý nước biển. Công nghệ này luôn hỗ trợ lọc và xử lý nước biển với độ mặn, độ sạch cùng màu nước tự nhiên. 
  • Những hạt cát trắng mịn được vận chuyển kỳ công từ Nha Trang vào tới Thành phố Hồ Chí Minh. 
Vinhome Grand Park  cung cấp đa dạng các hoạt động giải trí tăng tình cảm của mọi người

Vinhome Grand Park  cung cấp đa dạng các hoạt động giải trí tăng tình cảm của mọi người

  • Bầu không khí được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho bãi biển cực kỳ trong lành và tươi mát.
  • Hàng dừa xanh mát được trồng dọc theo lối đi khắp bãi biển tạo sắc xanh mát rượi cho du khách thỏa sức tận hưởng.
  • Cung cấp đa dạng các hoạt động giải trí tăng tình cảm của mọi người như: bơi lội, chơi trò chơi, hoạt động thể thao,…
  • Các chòi nướng BBQ ngoài trời được bố trí dọc bãi biển với các thiết bị bếp và dụng cụ nướng. Tất cả đều góp phần đảm bảo mang đến cảm giác tuyệt vời với du khách qua từng phút giây với gia đình.
  • Bến chèo thuyền Kayak là địa điểm rất dễ tạo cảm giác giải trí cho du khách.

Người ngoài có được check in tại bãi biển nhân tạo không?

Ban quản lý Vinhome Grand Park đã ra thông báo quy định nghiêm cấm người ngoài vào bãi biển nhân tạo. Người thân của cư dân là đối tượng ngoại lệ vẫn có thể tham quan. Tuy nhiên, họ phải đảm bảo check in và đi cùng cư dân có thẻ hay đại lý đã đăng ký cho ban quản lý.

Bãi biển nhân tạo Vinhome Grand Park nằm giữa lòng Sài Gòn đã được Vinhomeland cụ thể qua bài viết trên. Tất cả vẻ đẹp siêu thực của bãi biển đầy thơ mộng này đã hớp hồn biết bao con người. Hãy dành thời gian trải nghiệm mọi điều tuyệt vời với vẻ đẹp kiến tạo đầy mê hoặc này cùng với những người thân yêu của bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đánh giá bài viết

Bài viết cùng chủ đề: