Khám phá thiết kế đẳng cấp đỉnh cao của The 5Way Phú Quốc

Siêu dự án The 5Way Phú Quốc chỉ vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân và du khách trong và ngoài nước. Đây là một địa điểm nghỉ dưỡng, sinh sống tiện nghi, đẳng cấp với view biển cực kỳ đẹp. Cùng khám phá thiết kế đẳng cấp của siêu dự án trong bài viết dưới đây nhé.

Mặt bằng kim cương của Đảo Ngọc

Siêu dự án The 5Way Phú Quốc được mở bán từ tháng 11/2023 có tổng diện tích đất khoảng 85ha tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng thu nhỏ đẳng cấp, tiện nghi như: phố đi bộ, quảng trường biển, trung tâm thương mại, chợ hải sản,… cho du khách thoải mái vui chơi, thăm thú.

Ngoài ra, khách hàng có thể sở hữu khu căn hộ tiện ích 5 sao chỉ 1,5 tỷ đồng, dễ mua nhất với chi phí khoảng 150 triệu ban đầu. Đây là khu vực hấp dẫn nhà đầu tư bởi những căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp trong quần thể Phú Quốc United Center, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như đầu tư, nghỉ dưỡng, an cư,..

Dự án sở hữu mặt bằng cực kỳ đẹp

Dự án sở hữu mặt bằng cực kỳ đẹp

Thiên đường nghỉ dưỡng The 5Way Phú Quốc với thiết kế đẳng cấp

Khi đến với The 5Way Phú Quốc, cư dân và du khách đều sẽ rất hài lòng vì thiết kế thông minh, tinh xảo thể hiện sự đẳng cấp tại đây. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp Á Đông với kiến trúc sang trọng mang đậm chất Châu Âu. Tất cả đều được lồng ghép tỉ mỉ vào từng chi tiết nhỏ cực kỳ tinh tế khiến khách hàng không thể không hài lòng khi đến đây.

The 5Way Phú Quốc được thiết kế với mục đích tạo ra cho cư dân và du khách không gian sống tối ưu, tiện nghi đầy đủ. Các căn hộ đều được đa dạng hóa về diện tích, từ những căn rộng rãi sang trọng cho đến những căn nhỏ tiện nghi, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của tất cả mọi người. Không những vậy, kiến trúc sáng tạo và tổ chức thông minh đã được tận dụng tối đa từ cảnh quan sống xanh xung quanh, vẻ đẹp của biển Phú Quốc lần trang thiết bị hiện đại. 

Từ bất kỳ căn hộ nào tại The 5Way Phú Quốc, du khách và cư dân đều sẽ được tận hưởng bao quát bãi biển tươi mát và xanh biếc ngay tầm mắt. Điều này tạo nên không gian thích hợp để thư giãn, nghỉ ngơi, chìm đắm vào vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của hòn đảo Phú Quốc.

The 5Way Phú Quốc sở hữu thiết kế đẳng cấp

The 5Way Phú Quốc sở hữu thiết kế đẳng cấp

Không chỉ có thiết kế đỉnh cao mà The 5Way Phú Quốc còn là thiên đường nghỉ dưỡng, vui chơi khi sở hữu chuỗi khách sạn cùng nhiều hệ thống, phân khu giải trí, mua sắm thời thượng. Khi đặt chân đến đây, du khách không chỉ choáng ngợp bởi độ lộng lẫy mà còn được tận hưởng rất nhiều dịch vụ chăm sóc chu đáo khác như: hệ thống Spa, nhà hàng, phương tiện phục vụ di chuyển,… và rất nhiều tiện ích cảnh quan phục vụ vui chơi giải trí.

The 5Way Phú Quốc được quy hoạch để trở thành tâm điểm du lịch, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng bậc nhất của đảo Phú Quốc. Nằm trong thành phố không ngủ cùng các hoạt động vui chơi sôi động liên tục 24/7, du khách có thể thỏa sức trải nghiệm, khám phá và tận hưởng.

Trên đây là những chia sẻ của Vinhomeland về thiết kế mang tầm đẳng cấp The 5Way Phú Quốc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích trong quá trình tìm hiểu về siêu dự án này.

4/5 - (3 bình chọn)

Bài viết cùng chủ đề: